Thứ Hai, 10 tháng 6, 2024

Xóa mù Mobile Ads (Phần 1)

 Theo định nghĩa của Google Ads support thì: Mobile ads là khái niệm để chỉ các quảng cáo hiển thị trên các trang web hoặc ứng dụng (& trò chơi) cung cấp trên trên nền tảng mobile – các thiết bị như cell phone, tablet.Đây là định nghĩa đơn giản và đầy đủ nhất cho Mobile Ads. Đơn giản...

Chuyện chưa kể về Banner Ads

Banner thì có gì mà nói? Cái định dạng cổ xưa, siêu cũ kỹ, ai làm mobile ads mà chẳng phải ngó đến nó mấy lần? Ấy thế mà, để nói kỹ thì cũng có nhiều cái hay ho phết đấy nhé.Anh chị em tham khảo lại bài Mobile Ads cơ bản để hiểu qua về các định dạng mobile ads, cũng như bài Firebase nhập...

Thứ Tư, 5 tháng 6, 2024

Toàn tập về AdMob Interstitial (phần 3)

 III. Tối ưu hiệu quả Interstitial với FirebaseDạo qua phần 1 và phần 2, ta sẽ thấy cho dù tuân thủ tuyệt đối policy, preload chuẩn chỉnh, thì đôi khi show rate vẫn không đẹp, lòng ta vẫn sẽ đầy thắc mắc tại sao lại thế, rồi làm sao để tối ưu doanh thu, giữ chân người dùng. Ta cùng...

Toàn tập về AdMob Interstitial (phần 2)

 II. Kỹ thuật preload interstitial và các vấn đề liên quan1. Preload Interstitial ở đâu:Như đã trình bày trong phần 1, thì preload (tải trước) là một điều gần như bắt buộc để đảm bảo việc hiển thị quảng cáo thông suốt, “chuẩn chỉnh”. Vậy preload chính xác là gì, khi nào thì preload, và thực...